Pages: [1]
Reply Reply New Topic New Poll
  Topic Name: helo every one on: April 26, 2018, 01:00:28 AM
Valuemic


Posts: 1


View Profile
« on: April 26, 2018, 01:00:28 AM »

Điểm Danh 4 Công Cụ Hỗ Trợ Cho SEO Rất Nhiều

Trong làm SEO hiện nay có rất nhiều công cụ hỗ trợ, giúp cho quá trình làm SEO dễ dàng và thuận tiện hơn. Hôm nay https://www.facebook.com/ArtSeedDesign/posts/1730812243608731']Dao tao SEO TPHCM[/URL] sẽ chỉ ra cho bạn 4 công cụ hỗ trợ làm SEO rất nhiều được nhiều SEOer tin dùng.



1.TestMySite



TestMySite là công cụ hỗ trợ làm SEO giúp các SEOer biết được thời gian tải trang và số lượng khách hàng bị mất do thời gian tải trang chậm. Với công cụ này bạn sẽ có những đánh giá, tìm hiểu tốc độ tải trang. Từ đó sẽ tìm ra nguyên nhân để điều chỉnh lại tốc độ tải trang nếu cần.



Công cụ SEO TestMySite



2. Page Speed Insights



Cũng có tác dụng là đưa ra chỉ số tốc độ tải trang như TestMySite thế nhưng công cụ Page Speed Insights lại chi tiết hơn. Đồng thời còn đưa ra cho bạn hướng để cải thiện tốc độ tải trang nữa nên bạn không phải tốn công sức và thời gian để tìm hiểu lý do khiến trang tải chậm. Vì vậy đây là công cụ vô cùng hữu ích mà các SEOer tin tưởng sử dụng.



3. Chrome Lighthouse



Chrome Lighthouse là công cụ đo lường SEO vô cùng hữu ích khi nó cung cấp tới 10 chỉ số SEO của Google. 10 chỉ số SEO này bao gồm: thẻ mô tả, thẻ tiêu đề, văn bản dùng để đi link, trạng thái code HTTP, tình trạng trang đã được index hay chưa; thẻ ngôn ngữ của trang web, thẻ về nội dung trùng lặp trên trang, font chữ có dễ đọc hay không, kiểm tra xem tài liệu nào không được hỗ trợ đọc bởi trình duyện.

https://plus.google.com/102634451741400761372/posts/ZK9Hf2a14LZ']Đào tạo SEO Đà Nẵng[/URL] còn cho biết thêm Chrome Lighthouse rất nhẹ nên khi cài đặt, sử dụng cho web không gây ảnh hưởng gì đến tốc độ tải trang. Với 10 quan điểm đánh giá bởi công cụ này sẽ giúp cho quá trình làm SEO thuận lợi rất nhiều đấy.



Công cụ hỗ trợ SEO



4. Google Trends

Google Trends là một trong những công cụ nghiên cứu từ khóa cũng như lượng truy cập của từ khóa áp dụng theo vùng địa lý cũng như theo thời gian.



Với yếu tố thời gian của từ khóa mà công cụ này cung cấp bạn sẽ xác định xem từ khóa đó còn phù hợp để SEO trong thời điểm hiện tại nữa hay không. Ngoài ra còn xác định các từ khóa phù hợp để SEO.



Ngoài ra một điểm lý thú ở công cụ này là giúp phân tích được mức độ cạnh tranh của từ khóa. Cũng như hiểu được đối thủ đang lựa chọn SEO từ khóa nào, từ đó biết điểm mạnh, điểm yếu của đối thủ.



Trên đây là 4 công cụ hỗ trợ làm SEO rất nhiều đang được các SEOer tin tưởng lựa chọn. Ngoài ra còn rất nhiều công cụ hỗ trợ làm SEO hữu ích khác, các bạn có thể đăng ký tham gia khóa https://twitter.com/seokingworld/status/951770511968690177']Đào tạo SEO chuyên sâu[/URL] để tìm hiểu rõ hơn nhé.
« Last Edit: June 28, 2018, 04:55:05 AM by Valuemic » Logged
  Pages: [1]
Reply New Topic New Poll
Jump to: